Thứ Sáu, 20 tháng 4, 2018

Làm Sao Thực Hiện Đình Chỉ Thai 1 Tuần Tuổi


Phá thai 1 tuần tuổi có được không hay làm sao phá thai 1 tuần tuổi là băn khoăn của không ít bạn gái khi trót mang thai ngoài ý muốn và tuổi thai mới được 1 tuần. Đây cũng là câu hỏi mà phòng khám đa khoa Hồng Phong nhận được khá nhiều trong thời gian qua.
Hãy cùng các chuyên gia sản phụ khoa tìm hiểu rõ hơn về việc làm sao thực hiện đình chỉ thai 1 tuần tuổi ngay sau đây.

Làm sao phá thai 1 tuần tuổi?

Tâm lí của đại đa số chị em khi phát hiện có thai ngoài ý muốn là muốn phá thai càng sớm càng tốt ngay từ thời điểm phát hiện ra. Tuy nhiên theo các bác sĩ, phá thai 1 tuần tuổi không hẳn là quyết định sáng suốt hay chính xác hơn là thai 1 tuần tuổi chưa thể tiến hành phá thai được. Bởi:
Làm sao thực hiện đình chỉ thai 1 tuần tuổi an toàn là lo lắng của nhiều chị em
Trong giai đoạn này, phôi thai mới hình thành và vẫn còn đang trên đường di chuyển vào tử cung, chứ chưa hẳn ở trong tử cung

>>>>Bài viết xem thêm về Những địa chỉ phá thai an toàn hiện nay tại TPHCM<<<<

Trong khi đó, tất cả các biện pháp phá thai hiện nay như: phá thai bằng thuốc hay hút thai đều chỉ được áp dụng khi bạn gái chắc chắn đã có thai và thai nhi đã nằm trong buồng tử cung.
Việc phá thai sẽ lúc này sẽ không hiệu quả và ảnh hưởng đến sức khỏe của thai phụ. Phá thai bằng thuốc không có tác dụng còn nạo hút thai dễ bị sót, bào thai sẽ đi lạc gây ra hiện tượng thai ngoài tử cung
Thực tế, nhiều chị em phá thai sớm không phá được, phải thực hiện phá thai lại, gây ra nhiều tổn thương cho buồng tử cung, ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản sau này.

Vậy làm sao phá thai 1 tuần tuổi

Nếu bạn cảm thấy lo lắng và quyết định phá thai thì tốt nhất nên chờ thai di chuyển và làm tổ thành công trong tử cung
Thực ra, trong giai đoạn sớm này, tất cả các xét nghiệm kiểm tra cũng khó có thể đưa ra được kết quả chính xác về số tuần thai. Thời gian khoảng 1 tuần sau khi ngày đầu bị trễ kinh thì việc siêu âm mới có thể phát hiện và xác định vị trí thai.
Điều cần thiết mà bạn phải làm lúc này đó là đến địa chỉ phá thai uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh để được bác sĩ thăm khám, kiểm tra siêu âm và tư vấn những điều cần thực hiện.
Tại đây, ngoài việc áp dụng phương pháp phá thai tiên tiến, có độ an toàn cao, phòng khám còn quy tụ đội ngũ bác sĩ và nhân viên có trình độ chuyên môn cao, làm việc chuyên nghiệp, luôn phục vụ bệnh nhân một cách chu đáo nhất.
Phá thai hơn 1 tuàn tuổi an toàn bằng thuốc tại phòng khám Hồng Phong
 Nếu bạn đáp ứng đủ các yếu tố phù hợp thì bạn có thể được tiến hành phá thai hơn 1 tuần tuổi bằng cách dụng thuốc tại đa khoa Hồng Phong 
 Phá thai bằng thuốc là một cách phá thai nội khoa có tỷ lệ thành công khá cao áp dụng cho tuổi thai dưới 7 tuần tuổi và thai đã di chuyển vào bên trong tử cung
Cách sử dụng thuốc phá thai
 Nhóm thuốc A: Thuộc nhóm thuốc ức chế, có tác dụng làm mềm tử cung, tách thai ra khỏi niêm mạc tử cung khiến thai ngừng hoạt động.
 Nhóm thuốc B: Thuộc nhóm axit béo có tác dụng kích thích và co bóp tử cung để đẩy thai ra ngoài như một hiện tượng sảy thai tự nhiên ở nữ giới.
Lưu ý: Thuốc phá thai chỉ được sử dụng khi có sự chỉ định của các bác sĩ và phương pháp này cần được thực hiện theo một quy trình chuẩn và có sự theo dõi chặt chẽ của các y bác sĩ.
Phòng khám đa khoa Hồng Phong là phòng khám được Sở Y tế TP.HCM cấp phép hoạt động. Được đầu tư trang thiết bị y tế, máy móc hiện đại, đạt tiêu chuẩn Châu Âu, hệ thống buồng bệnh sạch sẽ, vô trùng chuyên thực hiện đình chỉ thai kì an toàn cho từng giai đoạn khác nhau
Chi phí đình chỉ thai ở phòng khám Hồng Phong cũng rất hợp lý, được công khai, niêm yết theo quy định của Sở Y tế. Hơn nữa, thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án được bảo mật tuyệt đối.
Chị em hãy đến với chúng rôi để được trải nghiệm dịch vụ y tế hàng đầu hiện nay

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong: https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM