Thứ Tư, 28 tháng 3, 2018

Thực Hiện Phá Thai 1 Tháng Tuổi Bằng Thuốc

Phá thai là điều mà không một  nữ giới nào mong muốn nó sẽ xảy ra, tuy nhiên do những nguyên nhân bất đắc dĩ khác nhau yêu cầu chị em phải đưa ra những phương án này. Việc phá thai sẽ gây ảnh hưởng ít nhiều đến sức khỏe sinh sản sau này của chị em, nhất là khi tiến hành việc đình chỉ thai tại cơ cở y tế kém chất lượng, không đảm bảo về đội ngũ bác sĩ, trang thiết bị, dịch vụ chăm sóc bệnh,..

TÌM HIỂU THÊM:


Việc phá thai 1 tháng tuổi bằng cách nào an toàn luôn được nhiều bạn nữ quan tâm đến, khi bản thân đang rơi vào tình huống này. Bởi việc lựa chọn phương pháp phá thai thích hợp sẽ ngăn chặn biến chứng xảy ra, hạn chế ảnh hưởng đến sức khỏe thai phụ.

CÁCH PHÁ THAI 1 THÁNG TUỔI BẰNG THUỐC:

Khi thai nhi được 1 tháng tuổi tương đương 4 tuần tuổi để chắc chắn thực hiện việc đình chỉ thai chị em nên thực hiện siêu âm để xem thai nhi đã hoàn toàn di chuyển vào bên trong tử cung hay chưa, nếu vẫn chưa vào bên trong yêu cầu chị em phải đợi thêm 1-2 tuần mới có thể thực hiện việc đình chỉ thai.

Khi thai đã vào bên trong tử cung thì các bác sĩ chuyên khoa sẽ khuyến khích bạn áp dụng cách phá thai bằng thuốc. Phương pháp này được xem là khá đơn giản, dựa vào thành phần có trong thuốc thai nhi sẽ được đẩy ra ngoài một cách tự nhiên nhất.

>>>>Bài viết xem thêm về Những địa chỉ phá thai an toàn hiện nay tại TPHCM<<<<

Việc phá thai bằng thuốc thường được sử dụng đến 2 viên thuốc, mỗi viên uống cách nhau 48 tiếng, lúc này bạn sẽ cảm thấy đau bụng dữ dội, đồng nghĩa với việc tử cung co thắt bắt đầu đẩy thai nhi ra ngoài.
Biện pháp này được nhiều chị em áp dụng đến bởi đơn giản, kín đáo, nhanh chóng, không có sự can thiệp của bất kì trang thiết bị y tế nào nên có thể tránh được tình trạng viêm nhiễm hoặc thủng tử cung xảy ra, đồng thời việc phá thai bằng thuốc chi phí bỏ ra sẽ thấp hơn so với các phương pháp phá thai ngoại khoa.

Lưu ý khi thực hiện phá thai 1 tháng bằng thuốc:

Thuốc phá thai chỉ được dùng cho thai nhi dưới 7 tuần tuổi, nếu thai đã lớn, tuyệt đối không dùng.
Cần xác định chắc chắn thai nhi nằm trong tử cung, nếu thai phụ mang thai ngoài tử cung, uống thuốc phá thai rất nguy hiểm.

Trước khi phá thai, nhất định phải kiểm tra tình trạng sức khỏe của thai phụ để đảm bảo an toàn, không chỉ định thuốc phá thai với phụ nữ có tiền sử bệnh rối loạn đông máu, tim mạch, huyết áp cao…
Thai phụ cần chọn lựa cơ sở phá thai uy tín bởi đây là yếu tố quyết định thành bại, độ an toàn cho sức khỏe người mẹ.

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong: https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html

Nếu còn bất kì thắc mắc nào chị em có thể liên hệ với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa Hồng Phong qua hệ thống CHAT bên dưới để được tư vấn một cách MIỄN PHÍ:


Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM