Thứ Năm, 22 tháng 3, 2018

Phương Phá Phá Thai 2 Tháng Tuổi


Hiện nay có khá nhiều chị em khi mang thai 2 tháng tuổi nhưng do nhiều nguyên nhân khiến bản thân không thể tiếp tục giữa đứa trẻ nên quyết định chọn đến phương án đình chỉ thai kỳ. Tuy nhiên điều mà chị em lo lắng hiện nay là việc tìm ra cơ sở phá thai uy tín và phương pháp đình chỉ thai thích hợp để hạn chế những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra. Vậy phá thai 2 tháng tuổi bằng phương pháp nào an toàn? Hãy cùng tham khảo chi tiết trong bài viết sau đây.

ĐỌC THÊM:

CÁCH PHÁ THAI 2 THÁNG TUỔI PHÙ HỢP:

Thai khi đã 2 tháng tuổi (8 tuần) thì việc sử dụng thuốc để phá thai sẽ không đạt được hiệu quả hoàn toàn. Vì thai đã phát triển tương đối lớn nên nếu sử dụng phương pháp phá thai bằng thuốc sẽ dễ dẫn đến tình trạng bị sót thai, sót nhau, thai vẫn phát triển nhưng bị dị tật…
Các bác sĩ sản phụ khoa của Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong cho biết, có thể áp dụng các phương pháp phá thai ngoại khoa để phá thai 2 tháng tuổi. Trong số những phương pháp ngoại khoa đang được áp dụng tại phòng khám, phương pháp phù hợp khi thực hiện phá thai 2 tháng tuổi phương pháp hút thai bằng ống siêu dẫn.

Phương pháp hút thai bằng ống siêu dẫn được đánh giá cao và áp dụng cho thai nhi từ 6-12 tuần tuổi. Lưu ý phương pháp này chống chỉ định cho phụ nữ mắc chứng bệnh máu khó đông, mang thai ngoài tử cung hay mắc bệnh tim mạch, viêm nhiễm phụ khoa.

Quy trình hút thai bằng ống siêu dẫn

   Đầu tiên bác sĩ sẽ vệ sinh và sát trùng vùng kín cho thai phụ. Thai phụ sẽ được cho dùng thuốc giảm đau hoặc dùng biện pháp gây tê tử cung tránh cảm giác đau trong quá trình hút thai.

>>>>Bài viết xem thêm về Những địa chỉ phá thai an toàn hiện nay tại TPHCM<<<<

   Tiếp đến bác sĩ sẽ bắt đầu đặt dụng cụ mỏ vịt vào cổ tử cung, sau đó đưa ống hút chân không vào tử cung để có thể hút hết phôi thai đưa ra bên ngoài. Quy trình thực hiện khá đơn giản, diễn ra trong khoảng từ 15 - 20 phút.
   Sau khi hoàn tất quá trình hút thai, thai phụ ở lại phòng khám để theo dõi sức khỏe. Nếu không có vấn đề gì bất thường thai phụ có thể được cho ra về và tiếp tục quay trở lại tái khám sau 2 tuần theo chỉ định của bác sĩ để đảm bảo đạt hiệu quả tốt.

ĐỊA CHỈ PHÁ THAI 2 THÁNG TUỔI AN TOÀN:

Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong tự hào là địa chỉ phá thai an toàn, giúp rất nhiều chị em lỡ mang thai ngoài ý muốn quay về với cuộc sống như thường ngày. Đặc biệt hơn, Đa Khoa Hồng Phong không áp dụng phương pháp hút thai truyền thống như các cơ sở khác. Mà hiện nay, phòng khám đang áp dụng phương pháp hút thai không đau bằng ống hút siêu dẫn.

Phòng khám sở hữu đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn giỏi, có thời gian tu nghiệp trên các nước nổi tiếng thế giới nên có thể học hỏi được nhiều kinh nghiệm.
Luôn có sự đầu từ về trang thiết bị y tế đều được nhập khẩu từ nước Anh, Mỹ, Pháp, Nhật, Hàn,… nên có thể đáp ứng được quá trình khám, siêu âm và thực hiện các thủ thuật trong quá trình phá thai.
Dịch vụ chăm sóc bệnh nhân một cách chu đáo, tận tình, các bác sĩ và điều dưỡng luôn xem người bệnh như người thân trong gia đình.
Mọi thông tin về bệnh án người bệnh luôn được phòng khám giữ bí mật tuyệt đối.
Các khoản chi phí từ khám, xét nghiệm, siêu âm, hay phương pháp đình chỉ thai đều được công khai minh bạch.

Phòng khám đã được Sở Y Tế cấp phép cho vào hoạt động.

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong: https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html

Nếu vẫn còn có khó khăn, thắc mắc gì về vấn đề phá thai 2 tháng tuổi đừng ngần ngại hãy nhấp vào khung chat bên dưới để được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM