Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Phương pháp phá thai nội khoa cho thai 4 tuần tuổi?

Biện pháp này có an toàn cũng như hiệu quả không?
Phá thai an toàn bằng thuốc hay còn gọi là biện pháp nạo thai nội khoa là kỹ thuật sử dụng thuốc để chấm dứt thai nghén một cách an toàn cũng như tin cậy tùy vào cơ địa cũng như sức khỏe thai phụ
kỹ thuật này an toàn khi con người chia sẻ dịch vụ là các cán bộ y tế đã được đào tạo và có đủ kỹ năng thực hiện kỹ thuật phá thai an toàn này.
Nạo thai bằng thuốc có hiệu quả tới 96-99%.
Do vậy các thai phụ bắt buộc tìm đến những Trung Tâm Y Tế có chuyên môn cũng như có đội ngũ chuyên gia có chuyên môn để thực hiện kiểm tra sức khỏe và dình chỉ thai kỳ



Kỹ thuật này diễn ra thế nào?
Nhân viên y tế sẽ thực hiện kiểm tra khung chậu.
Nhân viên y tế sẽ hỏi bạn những câu hỏi về sức khoẻ của bạn, giải thích về vô cùng trình phá thai an toàn và tư vấn cho bạn về một số phương pháp tránh thai.
Bạn buộc phải ký vào một bản cam kết phá thai.
>>>>Bài viết xem thêm về Những địa chỉ phá thai an toàn hiện nay tại TPHCM<<<<

Sau đó nhân viên y tế sẽ đưa cho bạn một viên thuốc tên Mifepristone (Mifestad®200) để uống tại cơ sở. Mifepristone (Mifestad®200) sẽ làm cho thai bạn ngừng phát triển.
Có thể bạn sẽ cảm thấy vẫn bình thường sau lúc uống viên thuốc này tuy vậy cũng có thể thấy ra máu âm đạo.
Bạn sẽ về nhà sau lúc uống viên thuốc này.
Bạn sẽ uống loại thuốc tiếp theo là Misoprostol: uống 2 viên Misoprostol sau khi uống Mifepristone 2 ngày. Bạn có thể quay lại Phòng Khám để uống Misoprostol.
Thông thường trong vòng 30 phút đến 4 giờ sau khi uống Misoprostol, bạn sẽ đau bụng, ra máu rất nhiều và ra máu cục lúc thai được tống ra ngoài.
Phần lớn phụ nữ ra máu như hành kinh trong vòng 10 ngày kể từ khi uống thuốc, mặc dù vậy các ít phụ nữ có thể ra máu nhẹ kéo dài hơn 1 tháng.
những chia sẽ lên trên cũng là câu trả lời cho câu hỏi mà nhiều thai phụ mang thai dưới 3 tháng hay thắc mắc phá thai 1 tháng tuổi bằng thuốc một số bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết về phá thai 1 tháng tuổi an toàn

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong: https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM