Thứ Bảy, 14 tháng 4, 2018

Chi Phí Thực Hiện Đình Chỉ Thai Bằng Thuốc Hết Bao Nhiêu Tiền


Phương pháp phá thai bằng thuốc là phương pháp đình chỉ thai kỳ an toàn, kín đáo được nhiều chị em lựa chọn khi chẳng may mang thai ngoài ý muốn
Vì vậy, câu hỏi chi phí thực hiện đình chỉ thai bằng thuốc hết bao nhiêu tiền luôn được các chị em băn khoăn khi thực hiện. Hãy cùng các chuyên gia phòng khám Hồng Phong tìm hiểu về vấn đề này trong bài viết dưới đây

Phá thai bằng thuốc hết bao nhiêu tiền?

Phá thai bằng thuốc là thủ thuật phá thai nội khoa không can thiệp dụng cụ y tế vào tử cung có tỉ lệ thành công cao (lên đến 97% nếu thực hiện ở cơ sở uy tín) và rất kín đáo, do đó phương pháp này được nhiều chị em nữ giới ưu tiên lựa chọn khi có nhu cầu phá thai dưới 7 tuần tuổi.
Hiện nay, thuốc phá thai chỉ được cung cấp và thực hiện phá thai bằng thuốc tại các bệnh viện hoặc phòng khám trực thuộc Sở y tế như phòng khám đa khoa Hồng Phong...
Vì vậy, để phá thai 1 tháng tuổi bằng thuốc, phá thai dưới 2 tháng tuổi bằng thuốc, chị em nên đến Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong để đảm bảo an toàn và tránh những nguy hại có thể xảy ra.
Câu hỏi chi phí thực hiện đình chỉ thai bằng thuốc hết bao nhiêu tiền hiện nay vẫn là câu hỏi chưa có đáp án cụ thể, vì không có mức chi phí chung cho các ca thủ thuật. Mà mức chi phí phá thai bằng thuốc sẽ phụ thuộc vào các yếu tố liên quan như:
Chi phí phá thai bằng thuốc ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố khác nhau
Kiểm tra lâm sàng
➢ Để có thể đưa ra phác đồ cho một ca phá thai bằng thuốc chính xác thì bạn phải qua giai đoạn kiểm tra sức khỏe lâm sàng, xét nghiệm, siêu âm, xác định tuổi thai để đảm bảo bạn đủ điều kiện áp dụng phương pháp này (thai dưới 7 tuần và không mắc các bệnh lý về rối loạn đông máu...)
Sức khỏe thai phụ
➢ Sản phụ kiểm tra đảm bảo điều kiện sức khỏe, không dị ứng với thành phần thuốc, thì quá trình bỏ thai diễn ra nhanh hơn và đỡ tốn kém chi phí điều trị bệnh lý.

>>>>Bài viết xem thêm về Những địa chỉ phá thai an toàn hiện nay tại TPHCM<<<<

➢ Đối với phụ nữ bị viêm nhiễm phụ khoa khi mang thai thì buộc phải điều trị bệnh lý trước khi áp dụng bất cứ phương pháp phá thai nào, kể cả đình chỉ thai bằng thuốc. Do đó, mức chi phí cho một lần phá thai của mỗi thai phụ sẽ có sự khác biệt.
➢ Mỗi cơ sở y tế khác nhau đều có những kiểm tra và phương pháp điều trị bệnh khác nhau. Hơn nữa, các cơ sở y tế uy tín chất lượng việc kiếm tra trước khi thực hiện việc phá thai thường kỹ càng nhằm giảm thiểu tối đa những rủi ro do sức khỏe không đảm bảo.
Độ tuổi của thai nhi
➢ Độ tuổi của thai nhi có quyết định lớn đến chi phí cho việc phá thai bằng thuốc. Thai nhi dưới 7 tuần tuổi, nằm trong tử cung thì việc bỏ thai diễn ra nhẹ nhàng, hiệu quả, tiết kiệm chi phí hơn. 
➢ Nếu thai to sẽ khiến bạn không thể dùng cách dùng thuốc để bỏ thai mà phải áp dụng phương pháp khác. Chính vì vậy, khi đã đưa ra quyết định đình chỉ thai nghén thì bạn nên nhanh chóng đến địa chỉ phá thai uy tín để tiến hành thủ thuật.
Cơ sở y tế thực hiện
➢ Nhiều chị em vô tư đem mức chi phí giữa các cơ sở ra so sánh với nhau, nhưng không biết một điều là liệu chất lượng mang lại của các cơ sở đó như thế nào. Các chuyên gia khuyên, chị em cũng nên cân nhắc, thông thường những nơi không an toàn, tay nghề kém, nguy cơ rủi ro cao thì chi phí mới thấp.
➢ Vì thế, bạn nên chọn những nơi uy tín, chất lượng có đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất hiện đại để thăm khám thực hiện phá thai, dù mức phí có chênh lệnh chút đỉnh nhưng sức khỏe của thai phụ sau phá thai sẽ đảm bảo hơn.
Hiện nay, Bộ Y tế quy định chỉ những địa chỉ được cấp phép như Phòng khám Hồng Phong mới được quyền bán những loại thuốc phá thai, giá bán được niêm yết rõ ràng theo quy định.
Đa khoa Hồng Phong - địa chỉ phá thai bằng thuốc với chi phí phải chăng
Những loại thuốc phá thai được bán tràn lan trên thị trường, cơ sở “chui” đều là thuốc kém chất lượng, không có nguồn gốc rõ ràng, giá thành rẻ hơn nhưng nguy cơ xảy ra biến chứng cao, như: sót nhau, sót thai, thai tiếp tục phát triển nhưng dị tật, vô sinh, băng huyết – thậm chí tử vong…
Chính vì vậy, ngay khi có nhu cầu phá thai bằng thuốc với chi phí phải chăng, chị em hãy đến với phòng khám Hồng Phong - địa chỉ được Sở Y Tế TPCHM cấp phép hoạt động phá thai, để được phục vụ tốt nhất, đảm bảo an toàn, nhanh chóng và bí mật.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG:

Website: http://diadiemphathai.blogspot.com

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong: https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html


Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM