Thứ Bảy, 5 tháng 5, 2018

Phá Thai 6 Tuần Tuổi Có Nguy Hiểm Không

Nhiều chị em khi phát hiện mang thai ngoài ý muốn thì thai nhi lúc này đã được 6 tuần. Bên cạnh tìm kiếm địa chỉ phá thai thì điều chị em quan tâm không kém đó chính là Phá thai 6 tuần tuổi có nguy hiểm không? Phương pháp nào giúp phá thai 6 tuần tuổi an toàn?
Tất cả những câu hỏi trên đều sẽ được giải đáp trong bài viết sau đây

Phá thai 6 tuần tuổi có nguy hiểm không?

Theo bác sĩ sản khoa, thai 6 tuần tuổi là thời điểm khá phù hợp để thực hiện thủ thuật phá thai an toàn, hạn chế các biến chứng nguy hiểm.
Bạn đã trót để có thai ngoài ý muốn thì cần đúng đắn trong việc lựa chọn phương pháp và địa chỉ đình chỉ thai an toàn. Do đó, trước khi phá thai 6 tuần tuổi, bạn phải thực hiện các điều sau:
Thai 6 tuần là thời điểm thích hợp để tiến hành phá thai an toàn
➢ Chủ động đi khám kiểm tra chính xác tuổi thai, vị trí, kích thước thai và sức khỏe thai phụ để đảm bảo điều kiện bỏ thai an toàn và hiệu quả.
➢ Nếu chị em tiến hành phá thai 6 tuần tuổi ở những cơ sở kém chất lượng, không đảm bảo an toàn thì có thể xảy ra các biến chứng như đau bụng dữ dội, băng huyết, sót thai, thai chết lưu, viêm nhiễm vùng kín, thậm chí có thể gây vô sinh về sau

>>>>Bài viết xem thêm về Những địa chỉ phá thai an toàn hiện nay tại TPHCM<<<<

➢ Tuy nhiên, các biến chứng vừa kể trên có thể được giảm đi hoặc không ảnh hưởng gì nếu như thai phụ lựa chọn cơ sở phá thai uy tín, đảm bảo chất lượng. Điều này thể hiện qua đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại cùng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp giúp qáu trình phá thai diễn ra thành công

Phương pháp nào phá thai 6 tuần tuổi an toàn?

Hiện nay, có hai phương pháp để phá thai mang lại hiệu quả cao đối với trường hợp 6 tuần tuổi đó chính là: Sử dụng thuốc và hút thai an toàn. Mỗi phương pháp đều mang lại một cách hiệu quả nhất định. Tùy vào tình trạng thai nhi và cơ địa, sức khỏe thai phụ bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp phù hợp nhất.
Phương pháp phá thai 6 tuần tuổi an toàn hiện nay
       Phá thai 6 tuần bằng thuốc
➢ Phá thai bằng thuốc (hay phá thai nội khoa) là phương pháp phá thai sử dụng dược động lực của thuốc để làm ngừng sự phát triển của thai nhi, đồng thời kích thích tử cung co bóp để đẩy túi thai ra ngoài giống như sảy thai tự nhiên.
➢ Quy trình uống thuốc phá thai an toàn cho thai 6 tuần:
Trước khi tiến hành phá thai bằng thuốc, bác sĩ sẽ khám và kiểm tra thai, sức khỏe chị em một lần nữa. Sau đó, tư vấn cho chị em về quy trình thực hiện và mức phí để chị em an tâm hơn.
Bước 1: Thai phụ uống viên thuốc thứ nhất để làm ngưng sự phát triển của thai nhi. Theo dõi 30 phút, thai phụ có thể ra về.
Bước 2: Sau 48h thai phụ quay lại phòng khám để uống viên thứ 2 làm tử cung co bóp mạnh và đẩy thai ra ngoài. Bác sĩ sẽ theo dõi huyết áp, tim mạch chị em liên tục 3 – 4 giờ.
Bước 3: Sau 10 – 14 ngày, thai phụ quay lại phòng khám kiểm tra chắc chắn đã phá thai thành công

       Phá thai 6 tuần tuổi an toàn bằng phương pháp hút
➢ Phương pháp hút thai không đau được xem là một giải pháp tối ưu an toàn nhất hiện nay cho chị em khi có ý định bỏ thai ngoài ý muốn. 
➢ Dưới nguồn sáng của thiết bị nội soi cũng như dưới sự quan sát trực tiếp bằng màn hình vi tính, các bác sĩ có thể xác định một cách chính xác vị trí của thai nhi và sử dụng ống nano linh hoạt di chuyển trong buồng tử cung để đưa thai nhi ra ngoài một cách an toàn, không làm ảnh hưởng đến tử cung và không gây đau đớn.
➢ Quy trình hút thai an toàn cho thai 6 tuần:
Bước 1: Bác sĩ tiến hành khám tổng quát, siêu âm, xem thai phụ có mắc bệnh lý phụ khoa không (nếu có phải tiến hành điều trị khỏi hẳn trước khi thực hiện thủ thuật), xác định chính xác vị trí, kích thước, tuổi thai…
Bước 2: Bác sĩ sử dụng bơm hút chân không và ống hút thai nhỏ đưa vào tử cung và hút toàn bộ bào thai ra ngoài.
Bước 3Thai phụ nghỉ ngơi từ 1 đến 2 tiếng, sau đó bác sĩ sẽ tiến hành đo lại tim mạch, huyết áp nếu ổn định có thể ra về trong ngày và quay lại tái khám theo lịch hẹn.

Địa chỉ phá thai 6 tuần an toàn nhất hiện nay

Tại Tp. HCM, phòng khám đa khoa Hồng Phong được biết đến là địa chỉ đình chỉ thai ngoài ý muốn uy tín, chất lượng - là địa chỉ đáng tin cậy được đông đảo chị em lựa chọn khi có nhu cầu phá thai.
Hồng Phong - địa chỉ phá thai an toàn được cấp phép
Phòng khám được Sở Y Tế TPHCM cấp phép hoạt động trong lĩnh vực Sản – phụ khoa, đình chỉ thai thai an toàn.
Đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm tận tâm, chu đáo luôn nổ lực hết mình vì sức khỏe và sự an toàn của người bệnh.
Chi phí phá thai 6 tuần tuổi đảm bảo hợp lý, rõ ràng, được niêm yết công khai theo đúng qui định Sở Y Tế TPHCM đề ra, trao đổi cụ thể với chị em trước khi tiến hành bỏ thai.
Mô hình “1 bác sĩ-1 y tá-1 bệnh nhân”, đảm bảo tế nhị, riêng tư, thuận tiện cho việc trao đổi, chăm sóc, thông tin cá nhân chị em được cam kết bảo mật an toàn, chặt chẽ.
Hãy là người tiếp theo trải nghiệm dịch vụ y tế hàng đầu của Hồng Phong bằng cách nhấp vào khung chat bên dưới và chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay.

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong: https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html
Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM