Thứ Bảy, 5 tháng 5, 2018

Phá Thai 4 Tuần Có Được Không Và Bằng Cách Nào


Thai 4 tuần là giai đoạn nhiều chị em thắc mắc về phương pháp phá thai sau khi có quan hệ tình dục không an toàn và vừa phát hiện mình bị trễ kinh. 
Tuy nhiên, không phải thai phụ nào cũng hiểu rõ về phương pháp phá thai 4 tuần tuổi. Vậy thai 4 tuần tuổi có phá được không? Và nên áp dụng phương pháp phá thai nào an toàn?

Phá thai 4 tuần tuổi có được không?

Thai 4 tuần tuổi có kích thước của một hạt mè và trông giống như một con nòng nọc, gồm có ba lớp: ngoại bì, trung bì và nội bì, để hình thành tất cả các cơ quan và mô cho cơ thể bé sau này. 
Thai 4 tuần là thởi điểm phù hợp để phá thai
Theo các bác sĩ cho biết, thai 4 tuần tuổi có thể thực hiện thủ thuật phá thai. Tốt hơn hết, khi thai 4 tuần (1 tháng) mà buộc phải bỏ thai thì chị em nên chủ động đến cơ sở y tế chuyên khoa để tiến hành thăm khám, xác định được chính xác tuổi thai, kích thước thai, kiểm tra sức khỏe, từ đó bác sĩ sẽ chỉ định về phương pháp phá thai phù hợp.

>>>>Bài viết xem thêm về Những địa chỉ phá thai an toàn hiện nay tại TPHCM<<<<

Phá thai 4 tuần bằng cách nào?

Nếu thai 4 tuần tuổi thì có thể áp dụng phương pháp phá thai bằng thuốc để đình chỉ thai. Đây là phương pháp phá thai 4 tuần nội khoa đơn giản và không cần can thiệp thủ thuật ngoại khoa nên đảm bảo hiệu quả sẽ cao hơn.
Quy trình phá thai bằng thuốc đối với thai 4 tuần tại phòng khám phụ khoa Hồng Phong được thực hiện cụ thể như sau:
Để phá thai 4 tuần an toàn - cần theo đúng quy trình của bác sĩ
Bước 1: Sau khi thăm khám và chắc chắn sức khỏe thai phụ đảm bảo thì các bác sỹ sẽ cho uống viên thứ nhất và theo dõi sau khoảng 1- 2 giờ. Nếu chị em không xảy ra hiện tượng bất thường có thể ra về.
Bước 2: Sau 2- 3 ngày uống viên thuốc thứ nhất, thai phụ quay lại cơ sở y tế để uống hoặc ngậm tiếp viên thuốc thứ 2. Sau 1- 3 giờ, các bác sỹ sẽ kiểm tra lại sức khỏe, nếu ổn định thì chị em có thể ra về.
Bước 3: Sau 2 tuần chị em đến khám lại theo lịch hẹn của bác sĩ, để đánh giá hiệu quả của quá trình phá thai.
Phá thai 4 tuần bằng thuốc là phương pháp có nhiều ưu điểm như:
➢ Có thể làm ngừng sự phát triển của thai nhi đồng thời kích thích co bóp tử cung để đẩy thai ra ngoài một cách nhanh chóng.
➢ Thời gian thực hiện nhanh chỉ từ 15- 20 phút
➢ An toàn, không đau
➢ Tuổi thai còn nhỏ, phương pháp phá thai đơn giản nên sẽ ít tốn kém chi phí
➢ Hiệu quả cao đến 98, 5%
➢ Không làm tổn thương đến tử cung, không ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản sau này
Tuy nhiên, để đảm bảo phá thai 4 tuần an toàn và hiệu quả thì chị em cần phải thực hiện tại các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín và được các bác sỹ có bề dày kinh nghiệm tiếp thực hiện để hạn chế những biến chứng trong và sau quá trình thực hiện.
Lưu ý: Để tránh các biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản về sau thì chị em không được tự ý mua thuốc về phá thai tại nhà, không áp dụng các bài thuốc dân gian để tự ý phá thai khi chưa có chỉ định của bác sĩ.

Thực hiện phá thai an toan- kín đáo tại Hồng Phong

Các chuyên gia sản phụ khoa cho biết "Tại Tp. HCM có rất nhiều cơ sở y tế có chuyên khoa Sản. Chị em phải thật sáng suốt, cân nhắc lựa chọn cơ sở bỏ thai ngoài ý muốn an toàn, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí sau: có bác sĩ chuyên khoa giỏi, phương pháp thực hiện an toàn, được cấp phép bởi Sở Y Tế…
Phòng khám Đa Khoa Hồng Phong tọa lạc tại địa chỉ 160 – 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP.HCM là địa chỉ phá thai uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh, được sự cấp phép hoạt động và quản lý thường xuyên của Sở Y Tế TPHCM, từ lâu đã tiếp nhận và thực hiện các phá thai an toàn được nhiều chị em tin tưởng
Đa khoa Hồng Phong-  địa chỉ phá thai bằng thuốc an toàn
➢ Áp dụng phương pháp phá thai bằng thuốc an toàn: Với những trường hợp phá thai bằng thuốc cho thai 4 tuần, các bác sĩ luôn tư vấn chi tiết, tạo cho chị em tâm lý thoải mái, giúp cho ca phá thai bằng thuốc diễn ra an toàn, nhẹ nhàng và ít ảnh hưởng đến tâm lý thai phụ nhất.
Nếu những chị em có tuổi thai lớn, không thể bỏ thai bằng thuốc, các bác sĩ sẽ chỉ định thực hiện hút thai bằng phương pháp Mini không đau - bảo vệ toàn diện tử cung tỉ lệ thành công lên đến 99%
➢ Đội ngũ bác sĩ chuyên sản phụ khoa giỏi: Toàn bộ quá trình thăm khám, siêu âm, tiến hành phá thai được thực hiện bởi đội ngũ các bác sĩ chuyên môn cao và vững tay nghề. Các bác sĩ luôn tận tâm, tỉ mỉ, luôn sẵng sàng thấu hiều, cảm thông và sẻ chia với thai phụ... để ca phá thai diễn ra suôn sẻ, an toàn nhất.
➢ Chi phí phá thai hợp lý: Tại Phòng khám phá thai HồngPhong lluôn cam kết có chi phí phá thai bằng thuốc hay thủ thuật đều đảm bảo tính hợp lý được niêm yết công khai rõ ràng theo đúng giá sàng Sở Y Tế TPHCM quy định/ Cục thẩm định giá Việt Nam kí xét duyệt. Do đó, thai phụ có thể yên tâm về vấn đề này.
➢ Mọi thông tin cá nhân của chị em được bảo mật an toàn: tại Phòng Khám Hồng Phong, các ca phá thai bằng thuốc đều được thực hiện theo mô hình khép kín "1 bác sĩ - 1 y tá - 1 bệnh nhân" để có thể thuận tiện trao đổi, chăm sóc, thực hiện thủ thuật... luôn mang đến sự yên tâm và thoải mái cho các chị em.
Đặc biệt, thông tin cá nhân của chị em được BẢO MẬT an toàn, không để xảy ra tình trạng rò rỉ thông tin, không làm ảnh hưởng đến công việc, tương lai về sau của thai phụ.
Bạn có thể liên hệ phá thai 1 cách an toàn, bí mật bằng cách nhấp vào khung chat bên dưới và chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay.

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong: https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html




Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM