Chủ Nhật, 25 tháng 3, 2018

Thai 5 Tuần Có Tiến Hành Phá Được Không

Con cái được xem là kết tinh từ tình yêu của hai người cha và mẹ, đây được xem là món quà quý giá đã được thượng đế ban tặng. Tuy nhiên không phải trường hợp nào nữ giới khi biết thân mang thai đều cảm thấy vui mừng, có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau yêu cầu chị em phải lựa chọn đến phương án loại bỏ thai nhi dù bản thân không hề mong muốn điều này xảy ra. Khi đã có quyết định về việc phá thai chị em cần nên thực hiện khi thai nhi còn có kích thước nhỏ, đừng đợi đến khi thai đã quá lớn càng khiến cho quá trình phá thai diễn ra phức tạp, khiến việc phá thai có thể dẫn đến những biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của thai phụ. Vậy thai nhi 5 tuần tuổi phá được không? Và phá bằng cách nào?

BẠN CÓ THỂ THAM KHẢO THÊM:

 SỰ PHÁT TRIỂN CỦA THAI 5 TUẦN TUỔI:

Thai nhi được 5 tuần tuổi, thai nhi đã chắc chắn di chuyển vào bên trong tử cung và mới bắt đầu phát triển nên các bộ phận cơ thể chưa biểu hiện rõ ràng, thai nhi chỉ mới  xuất hiện ống thần kinh chạy dọc ở phôi. Tim thai đã bắt đầu được hình thành nên vẫn còn khá yếu. Theo các chuyên gia cho biết đây được xem là thời điểm thích hợp nhất để thực hiện việc đình chỉ thai, nếu chị em đang rơi vào tình trạng mang thai ngoài ý muốn với những lý do bất đắc dĩ nào đó.

PHƯƠNG PHÁP ÁP DỤNG PHÁ THAI:

 Phá thai bằng thuốc:

Đối với trường hợp phá thai 5 tuần tuổi các chuyên gia sẽ khuyên chị em nên áp dụng cách phá thai bằng thuốc. Thực chất phá thai bằng thuốc là quá trình chị em sẽ loại bỏ thai nhi ngoài ý muốn bằng thuốc, một số loại thuốc được sử dụng phổ biến hiện nay như RU486, Misoprostol,…
Phá thai bằng thuốc được xem là phương pháp khá đơn giản, được tiến hành nhanh chóng, tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên dù vậy chị em cũng không nên tiến hành việc phá thai tại nhà điều này có thể khiến bản thân thai phụ gặp phải những biến chứng vô cùng ngiy hiểm ảnh hưởng mạnh mẽ đến sức khỏe cũng như tính mạng bản thân. Phá thai bằng thuốc được áp dụng đối với thai nhi dưới 7 tuần tuổi và đồng thời thai phụ cũng không được mắc bất kì căn bệnh nào liên quan đến tim mạch, gan, bệnh máu khó đông, viêm nhiễm phụ khoa hoặc các bệnh xã hội,..

>>>>Bài viết xem thêm về Những địa chỉ phá thai an toàn hiện nay tại TPHCM<<<<

 Phương pháp nạo thai:

Nạo thai là phương pháp ngoại khoa được áp dụng đối với thai nhi được 5 tuần tuổi. Qúa trình này được diễn ra bằng cách các bác sĩ sẽ nong rộng cổ tử cung của thai phụ và bắt đầu đưa vào một dụng cụ y tế có hình dạng như chiếc thìa để tiến hành lấy phôi thai ra ngoài. Tuy nhiên phương pháp này có thể khiến thai phụ gặp những biến chứng khá cao, vậy nên chị em nên lựa chọn cho mình địa điểm phá thai uy tín.

 Phương pháp hút thai:

Cũng là phương pháp ngoại khoa những hút thai lại có phần an toàn hơn đối với phương pháp nạo thai, để tiến hành thủ thuật này các bác sĩ sẽ tiến hành đưa vào cổ tử cung thai phụ một ống nhựa có đầu mềm để hút phôi thai ra ngoài một cách nhanh chóng nhất, thủ thuật này được diễn ra nhẹ nhàng, nhanh chóng và ít gây ra những biến chứng.

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong: https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html

Để có thể tìm hiểu rõ hơn về những phương pháp phá thai 5 tuần tuổi chị em có thể liên hệ với đội ngũ chuyên gia đến từ Phòng Khám Hồng Phong để được giải đáp một cách nhanh chóng, chính xác và hoàn toàn MIỄN PHÍ.


Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM