Thứ Bảy, 17 tháng 3, 2018

Phòng Khám Đình Chỉ Thai Uy Tín Ngoài Hải Phòng


Đâu được xem là địa chỉ đình chỉ thai ngoài Hải Phòng an toàn, hiệu quả và uy tín được xem là thắc mắc của nhiều chị em phụ nữ khi rơi vào tình trạng mang thai ngoài ý muốn. Nếu việc phá thai không được thực hiện tại cơ sở y tế chuyên khoa uy tín sẽ dễ dàng dẫn đến vô vàng những biến chững nguy hiểm. Hiện nay nhiều chị em với tâm lý mặc cảm, xấu hổ mà lựa chọn đến các địa chỉ chui, kém chất lượng để rồi sau này gánh chịu những hậu quả khôn lường.
ĐỌC THÊM:

Có thể thấy rằng hiện này trên địa bàn Thành Phố Hải Phong có nhiều cơ sở thực hiện việc phá thai, đặc biệt là những phòng khám được xây dựng chỉ nhằm mục đích doanh, lấy lợi nhuận mà chất lượng không đảm bảo. Một khi chị em không tỉnh táo sẽ dễ dàng bị sa vào những phòng khám này, với đội ngũ bác sĩ tay nghề kém, hệ thống thiết bị không được đảm bảo, dễ dàng gây nên tình trạng nhiễm trùng hoặc các biến chứng về sau, đã có vô số trường hợp chị em rơi vào tình trạng vô sinh khi tiến hành đình chỉ tại các cơ sở kém chất lượng. Những thông tin dưới đây có thể giúp chị em lựa chọn được một địa chỉ phá thai an toàn, thông tin được bảo mật, chi phí thấp và được nhiều chị em tin tưởng tại Hải Phòng.

>>>>Bài viết xem thêm về Những địa chỉ phá thai an toàn hiện nay tại TPHCM<<<<

CÁC PHƯƠNG PHÁP ÁP DỤNG PHÁ THAI HIỆN NAY:

Hiện nay có nhiều phương pháp được áp dụng đình chỉ thai kỳ khác nhau, mỗi phương pháp sẽ tương ứng với độ tuổi và mỗi trường khác nhau.
Phá thai bằng thuốc: đây được xem là phương pháp nội khoa được áp dụng đối với thai nhi dưới 7 tuần tuổi, vị trí thai đã đi vào bên trong tử cung, thai phụ không có sự liên quan đến những căn bệnh như máu khó đông, dị ứng với bất kì thành phần nào của thuốc, bệnh tim mạch, phụ khoa hoặc bệnh xã hội.

Phương pháp nạo hút thai: đây được xem là phương pháp ngoại khoa khá an toàn, được áp dụng đối với thai nhi được 8 tuần đến 12 tuần tuổi và thai phụ cần đảm bảo sức khỏe để tiến hành việc đình chỉ thai. Sau khi thăm khám sức khỏe thai phụ, các bác sĩ sẽ tiến hành đưa một ống dẫn đầu nhựa mềm vào bên trong cổ tử cung  để tiến hành hút thai nhi ra ngoài.
Phương pháp nong và gắp thai: đối với trường hợp thai nhi có kích thước tương đối lớn, từ 13 đến 18 tuần tuổi. Thai phụ sau khi kiểm tra đủ điều kiện phá thai bằng phương pháp này thì sẽ được cho uống thuốc làm mềm tử cung và giảm đau. Sau khi thuốc phát huy tác dụng thì thai phụ sẽ được đưa vào phòng phẫu thuật và tiến hành nong gắp thai ra ngoài.

ĐỊA CHỈ ĐÌNH CHỈ THAI UY TÍN Ở HẢI PHÒNG:

Với thực trạng nhiều địa chỉ phòng khám đua nhau mọc lên như nấm khiến nhiều chị em gặp khó khăn trong việc lựa chọn địa chỉ phá thai an toàn. Hiểu được nỗi lòng này của chị em, Phòng Khám Hồng Phong đã được ra đời và được xem là địa chỉ uy tín, đáng tin cậy trong việc thực hiện các thủ thuật phá thai hiệu quả.
Các chuyên gia đến từ Phòng Khám Hồng Phong cho biết, tùy thuộc vào từng trường hợp khác nhau mà các bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp phá thai phù hợp.
Phòng khám Hồng phong hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành một địa chỉ uy tín và chất lượng:

Hệ thống thiết bị y tế hiện đại (máy đo huyết áp, thiết bị xét nghiệm, máy nội soi,..) đều nhập khẩu từ các nước nổi tiếng trên thế giới để có thể đáp ứng được toàn bộ quá trình thực hiện các thủ thuật phá thai được diễn ra an toàn.
Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và luôn tận tâm với nghề, xem sức khỏe người bệnh là mục tiêu để hành nghề. Các bác sĩ đều có thời gian tu nghiệp bên nước ngoài nên đã học hỏi được nhiều kinh nghiệm.

Toàn bộ mức chi phí phá thai đều được công khai một cách minh bạch theo đúng quy định của Bộ Y Tế. Trước khi tiến hành việc phá thai các bác sĩ sẽ bắt đầu căn cứ vào tình trạng của từng trường hợp mà sẽ đưa ra mức chi phí dự kiến, bạn so sánh và sau đó đưa ra quyết định có nên thực hiên hay không.
Mọi thông tin về bệnh nhân đều được phòng khám giữ bí mật tuyệt đối, nhằm đảm bảo sự riêng tư.
Hy vọng rằng qua những chia sẻ trên các chị em đã có thể lựa chọn được cho mình một địa chỉ đình chỉ thai uy tín ngoài Hải Phòng. Nếu còn bất cứ điều gì cần thắc mắc, các bạn có thể liên hệ với đội ngũ tư vấn phá thai an toàn chuyên nghiệp của chúng tôi qua hệ thống CHAT bên dưới để được giải đáp HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.
Website: http://diadiemphathai.blogspot.com

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong: https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html


Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM