Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

Cách phá thai an toàn 1 tháng tuổi an toàn bằng rau ngót


Mang thai ngoài ý muốn , có bầu lúc điều kiện kinh tế chưa đủ để chăm lo bé và nhiều nhiều nguyên nhân buộc chị em bắt buộc quyết đình chỉ thai kỳ.
Không chỉ có tây y mà đông y cũng có vô cùng bài thuốc phá thai được rất nhiều chị em rỉ tai nhau. Trong đó, có bài thuốc nạo phá thai từ rau ngót – đây là phương pháp phá thai từ dân gian. tuy nhiên, rau ngót có thực sự giúp chị em nạo thai và nó có thực sự an toàn? Để hiểu rõ, chị em hãy tìm hiểu qua những kiến thức được phổ biến bên dưới.
Đặc tính và công dụng của rau ngót
Đặc tính của rau ngót là có tính lạnh, vị ngọt. Rau ngót khá giàu đạm thực vật, mangan, sắt, vitamin. Vì vậy, rau ngót được sử dụng khá nhiều trong bữa ăn hàng ngày. thế nhưng, theo đông y nghiên cứu và tìm thấy, rau ngót có chứa chất Papaverin – một chất được tìm thấy trong cây thuốc phiện.

>>>>Bài viết xem thêm về Những địa chỉ phá thai an toàn hiện nay tại TPHCM<<<<

Papaverin có tác dụng giãn cơ trơn của mạch máu để giảm đau, hạ huyết áp. thế nhưng nếu như dùng rau ngót tươi lên 30mg có thể dẫn đến co thắt tử cung và dễ gây xảy thai.
Vì vậy, xưa kia đối với một số phụ nữ có thai ngoài mong muốn, họ thường áp dụng bài thuốc phá thai từ rau ngót này.
Bài thuốc phá thai từ rau ngót có hiệu quả?
Mặc dù, theo đông y nghiên cứu rau ngót có chất Papaverin dễ gây ra xảy thai cũng như được rất nhiều thai phụ thời xa xưa áp dụng. tuy vậy, đến thời điểm hiện tại, đây là kỹ thuật nạo phá thai không an toàn, lạc hậu và hiệu quả thấp.



- Do trước đây, y học chưa phát triển, thêm vào đó, đời sống kinh tế thấp. Vì thế, rau ngót là kỹ thuật duy nhất họ tìm đến, vừa dễ kiếm, vừa rẻ lại có thể khiến sảy thai buộc phải được rất nhiều người áp dụng. thế nhưng tất cả đều không có bằng chứng, kỹ thuật này mang lại hiệu quả cho tất cả mọi người.
- Rau ngót khiến co bóp tử cung, thế nhưng tác động không quá lớn. Điều này khiến thai phụ dễ bị sảy thai, chứ hoàn toàn không thể khiến cho nạo thai hoàn toàn. Từ đó, dễ gây ra trường hợp bị sót thai, sót rau thai hay chết lưu không ra được. Điều này, vô cùng nguy hiểm tới chị em.
- Tùy vào thể trạng, cơ địa của mỗi con người mà tỉ lệ nạo thai thành công sẽ cao hoặc thấp. Đối với các thai phụ, có sức khỏe yếu, dễ sảy thai thì chỉ buộc phải 30mg là có thể làm thai phụ sảy thai. tuy vậy đối với tuy vậy người khỏe mạnh cũng như thai nhi đã phát triển lên trên 3 tháng thì sẽ không có hiểu quả gì.
Với các bạn nữ phá thai 1 tháng tuổi an toàn bằng biện pháp dân gian cổ truyền vô cùng nguy hiểm có thể gây ra khá nhiều hậu quả như nhiễm trùng, làm hoại tử viêm nhiễm những bộ phận như tử cung hoặc môt, cổ tử cung… với hiện tượng rất nặng bắt buộc cắt bỏ tử cung, buồng trứng dẫn đến hiện tượng vô sinh. một số tình trạng viêm nhiễm khá nặng dẫn đến tử vong vì không được cấp cứu kịp thời.
Do vậy những bạn nữ phải lưu ý lúc sử dụng một số phương pháp dân gian
 Tham khảo thêm địa chỉ phá thai an toàn

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong: https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM