Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

Phá thai 8 tuần tuổi bằng Rau sam

Các loại rau quả có thể làm cho thai phụ sẩy thai tự nhiên .

1. Quả mướp đắng (hay còn có tên gọi khác là khổ qua)
Trong quả mướp đắng có chứa nhiều vitamin như: Fe (sắt), Zn (kẽm), K (kali), Mn (mangan), Mg (magiê), vitamin b vì thế nó có tác dụng vô cùng tốt trong việc bổ sung dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể cũng như tăng chức năng miễn dịch ở người.
Mướp đắng chống thụ thai: Vị đắng của quả mướp đắng gây kích thích mạnh, nếu như quá lạm dụng sẽ gây dạ dày cũng như tử cung mắc co bóp nhiều hơn dẫn đến trường hợp sảy thai ngoài ý muốn.

>>>>Bài viết xem thêm về Những địa chỉ phá thai an toàn hiện nay tại TPHCM<<<<

Theo như nghiên cứu mới nhất của các nhà khoa học thì một protein trong cây mướp đắng có hoạt tính ức chế sự sinh sản ở chuột đực. Uống 1,7g/ngày làm tinh hoàn chó đực mắc tổn thương và giảm khả năng sản sinh ra tinh trùng.
Đối với chuột cái, mướp đắng chống khả năng thụ thai. Ngoài ra nếu như uống nước ép mướp đắng thì thai của cả chuột cũng như thỏ đều bị xuất huyết tử cung.
2. Rau ngải cứu
Ngải cứu được xem như là một loại cây tốt cho sức khỏe với rất nhiều công dụng khác nhau. Ngoài là cây thuốc dùng để chữa bệnh ra thì ngải cứu còn có thể chế biến thành rất nhiều món ăn ngon cũng như bổ dưỡng. Nó dần trở thành một món ăn cung cấp cũng như ưa thích của khá nhiều con người. thế nhưng cũng giống như khổ thông qua (mướp đắng) ngải cứu cũng có các sự nguy hại tới sức khỏe nếu chúng ta quá lạm dụng hay ăn rất khá nhiều. những con người đang có bầu khá dễ mắc sảy thai nếu họ ăn quá khá nhiều ngải cứu.
Trong thời kỳ có bầu giai đoạn đầu, nếu như các chị em ăn với tần suốt 4-5 lần một tuần thì trong 3 tháng đầu có bầu chị em khá dễ bị ra máu, cổ tử cung co bóp mạnh dẫn tới sảy thai hay sinh non.
3. Rau ngót
Theo như Đông y, rễ và lá rau ngót có tính mát, hoạt huyết, giải độc rất tốt. Rễ cây rau ngót tuy có bị đắng tuy vậy lại vô cùng lợi tiểu, kích thích tử cung co bóp. Thành phần dưỡng chất trong rau ngót quá lớn: vitamin K, Fe (sắt), Mn (mangan), vitamin K… thế nhưng trong rau ngót có chứa chất papaverin – chất chứa trong cây thuốc phiện. Chất này khiến cho giãn cơ của mạch máy giúp giảm đau tức thời, hạ huyết áp. Phụ nữ có bầu nếu ăn khá rất nhiều rau ngót sẽ dẫn tới tử cung bị co thắt mạnh, gây ra nguy cơ sảy thai.


4. Rau sam
Rau sam thường mọc khá nhiều tại một số vùng quê. Thông thường loại rau này không cần trồng và cũng ít bắt buộc chăm bón. thế nhưng đây lại là loại rau có hàm lượng dinh dưỡng cao, tính hàn ,vị chua quá thích hợp trong việc thanh nhiệt, giải độc, diệt trừ giun sán. mặc dù vậy rau sam nếu như ăn khá rất nhiều lại dễ gây những kích thích mạnh ở tử cung, khiến cho gia tăng cường độ co bóp gây nguy cơ sảy thai là rất lớn.
5. Rau răm
Rau răm là một loại rau dùng để ăn kèm với những món ăn rất ngon và hợp khẩu vị. Rau răm có vị cay, tính ấm giúp tiêu hóa tốt, giảm ham muốn ở nam giới, tán hàn. Trong rau răm có chất gây kích thích tử cung co bóp mạnh gây ra nguy cơ sảy thai. Vì thế người mẹ khi có bầu trong khoảng 3-4 tháng đầu không phải ăn vô cùng nhiều rau răm sẽ ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe của bản thân cũng như của thai nhi.
6. Rau chùm ngây (cây ba đậu dại)
Theo các kiến thức từ người trồng rau chùm ngây cũng như các nghiên cứu từ những nhà khoa học thì được biết cây chùm ngây có công dụng quá lớn, truyền đạt hàm lượng canxi, vitamin C, protein, vitamin A, Kali vô cùng tốt. Đây là một loại thực phẩm giàu dinh dưỡng mặc dù vậy không tốt cho những người đang mang thai. Trong lá rau chùm ngây có chứa alpha-sitosterol, đây là một loại hóc-môn có tác dụng ngừa thai, khiến cho trơn tử cung gây sảy thai. Phụ nữ có thai nếu như không biết mà ăn vô cùng rất nhiều sẽ dẫn đến nguy cơ sảy thai là vô cùng cao.
Đó là một số chia sẽ các loại thực phẩm trong dân gian có thể đình chỉ thai kỳ tự nhiên còn trong y khoa phương tây cách phá thai 1 tháng tuổi.
Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong: https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html


Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM