Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

Không nên ăn Mướp đắng khi đang mang thai 1 tuần

7 loại quả có thể gay sẩy thai tự nhiên trong 3 tháng đầu thai kỳ


1. Phụ nữ có thai không buộc phải ăn Quả dứa

Quả dứa (trái thơm) vô cùng giàu dinh dưỡng, chứa rất nhiều chất chống viêm, giúp xương chắc khỏe và cải thiện hệ tiêu hóa khá tốt. thế nhưng, trong quả dứa tươi có chất bromelain có tác dụng khiến mềm tử cung, tạo chất gây ra nạo phá thai. Do đó thai phụ nhất là 3 tháng đầu phải hạn chế ăn, uống khá rất nhiều dứa.

>>>>Bài viết xem thêm về Những địa chỉ phá thai an toàn hiện nay tại TPHCM<<<<

2.Phụ nữ có thai không cần ăn Táo mèo

Trái táo mèo có vị chua, chát, ngọt, tính hơi ấm, quy kinh can, tì, vị, thuộc nhóm thuốc tiêu thực hóa tích, giúp tiêu hóa do tăng bài tiết axit mật cũng như pepsin dịch vị. Công dụng chủ yếu là điều trị một số chứng rối loạn tiêu hóa do ăn rất nhiều thịt, dầu mỡ, trẻ em uống sữa không tiêu. Tuy táo mèo khá hợp cho những thai phụ bị ốm nghén thế nhưng nó không thực sự tốt cho phụ nữ mang thai, vì trong táo mèo có chất khiến hưng phấn tử cung, thúc đẩy tử cung co bóp, gây sảy thai và sinh non.

3. Phụ nữ có thai không nên ăn Quả nhãn

Nhãn là một loại quả ăn vô cùng ngon, có mùi thơm, vị ngọt, không chỉ ngon mà nó còn khá bổ với khá nhiều công dụng làm đẹp cũng như tốt cho sức khỏe của bạn: chữa mất ngủ, hồi hộp, hay quên, tiêu chảy do tỳ hư, cầm máu, khử mùi hôi nách, da đẹp... nhưng, đây lại cũng là một loại quả nàng bầu không bắt buộc ăn trong khá trình có bầu. Ẳn nhãn (cùng họ với nhãn có trái vải) khá nhiều sẽ tăng nóng trong, động huyết động thai, ra huyết đau bụng, đau tức bụng dưới, thậm chí tổn thương thai khí, gây sảy thai.

4. Phụ nữ có thai không cần ăn Đu đủ xanh

Đu đủ xanh chứa rất nhiều thành phần dinh dưỡng quá tốt không thua kém các loại trái cây khác, nó còn là món ăn lợi sữa dành cho thai phụ sau sinh. tuy nhiên, rất nhiều nghiên cứu cho thấy đu đủ xanh hay chưa chín hẳn chứa khá nhiều enzymes cũng như mủ, có thể gây bắt buộc sự co thắt tử cung với biến chứng là dẫn đến sảy thai. Hơn nữa, đu đủ xanh còn chứa prostaglandin cũng như oxytocin là các chất mà cơ thể rất nên để khởi động cho giây phút ra đời của đứa trẻ. Vì thế, lúc chưa đủ ngày đủ tháng để đứa trẻ ra đời, nếu ăn đu đủ xanh thì vô cùng có thể mẹ bầu sẽ mắc sảy thai.

5. Phụ nữ có thai không cần ăn Quả đào

Đào là nguồn niacin, thiamin, kali cũng như can-xi tuyệt vời. Đào cũng có hàm lượng cao beta-caroten - một chất chống ô-xy hóa chuyển thành vitamin A. Nó vô cùng bắt buộc cho sức khỏe của tim và mắt. con người mà chế độ ăn có hàm lượng vitamin A cao ít mắc đục thủy tinh thể hơn. Lượng chất chống ô-xy hóa trong quả đào cũng hỗ trợ duy trì hệ tiết niệu và tiêu hóa. Nó cũng được coi là một chất làm sạch và giải độc cho thận. mặc dù vậy, quả đào có vị ngọt, tính nóng nên nếu như ăn nhiều đào, bà bầu dễ bị xuất huyết. Lông ở vỏ quả đào rất dễ dẫn đến ngứa, rát cổ họng.

6. Phụ nữ có thai không buộc phải ăn Mướp đắng (khổ qua)

Khổ thông qua (mướp đắng) là loại quả có tính mát, nó khá giàu vitamin B, sắt, kẽm, kali, mangan, magiê cần loại quả này đóng vai trò quan trọng trong việc đề cấp dưỡng chất cho cơ thể cũng như tăng cường chức năng miễn dịch. Có thể nói, lợi ích từ mướp đắng khá nhiều mặc dù vậy nếu việc sử dụng rất thường xuyên hoặc lạm dụng thì lại không tốt chút nào. Vị đắng của quả gây kích thích mạnh dẫn đến co bóp tử cung cũng như dạ dày, tác hại có thể dẫn đến sảy thai ở một số người có tử cung ngả sau, tử cung có sẹo hay đã qua nạo phá rất nhiều lần. Mướp đắng có chứa một số chất như Quinine, Morodicine và hạt mướp đắng có một chất là Vicine, đây là các chất có thể dẫn đến ngộ độc ở các con người. Ngoài ra, ăn rất nhiều mướp đắng cũng dẫn đến tiêu chảy, đau bụng cũng như rối loạn tiêu hoá. Do đó, các nhà khoa học cảnh báo rằng phụ nữ có thai buộc phải tránh ăn khá nhiều mướp đắng.

7. Không nên ăn khoai tây mọc mầm xanh

Đây là thực phẩm vô cùng độc vì có chứa một chất độc có tên là Solanin, người ăn có thể bị ngộ độc, nhất là có thể gây ảnh hưởng đến khá trình phát triển của thai nhi cũng như dẫn tới rất nhiều hậu quả nghiêm trọng mà con người ta chưa lường hết, nhất là rủi ro dẫn tới sẩy thai.
Đó là các chia sẽ các loại thực phẩm trong dân gian có thể đình chỉ thai kỳ tự nhiên còn trong y khoa phương tây có thai 1 tuần phá như thế nào các bạn có thể thêm nhiều bài viết tại đây http://diadiemphathai.blogspot.com/

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong: https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM