Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

Hệ lụy của việc phá thai 5 tháng như thế nào

Ngoài một số câu hỏi phá thai 5 tháng như thế nào , thai 4 tháng tuổi phá bằng cách nào ,chi phí phá thai bao nhiêu .... Thì câu hỏi một số hậu quả nguy hiểm và hệ lụy của việc phá thai .... xuất hiện nhiều trên một số lên trên mạng .
Hôm nay Phòng khám Hồng Phong xin giải đáp 1 số ý trong một số câu hỏi lên cho các bạn.


một số tai biến cũng như biến chứng có thể xảy ra sau lúc nạo phá thai: Chảy máu âm đạo nhiều hay ứ máu trong tử cung nhiều: gặp trong một số trường hợp thai to, tử cung nhão do sanh đẻ nhiều lần; Rách cổ tử cung khi cổ tử cung siết cứng ở con người chưa sinh nở; Thủng tử cung do tư thế tử cung bất thường; Tai biến do gây ra mê, tê hoặc do dị ứng thuốc(hiếm gặp); Sót nhau, sót thai; Nhiễm trùng; Rong kinh; Dính buồng tử cung gây vô kinh khi mức giá sử nạo phá thai nhiều lần; Vô sinh; Thai ngoài tử cung…

>>>>Bài viết xem thêm về Những địa chỉ phá thai an toàn hiện nay tại TPHCM<<<<

Do đó, để tránh mang thai ngoài ý muốn, bạn buộc phải chủ động chọn cho mình một phương pháp tránh thai phù hợp, hạn chế tối đa việc cần nạo phá thai, cũng như sau lúc phá thai nên áp dụng ngay một biện pháp tránh thai cần thiết.


tình trạng của bạn sau khi hút thai chưa thấy kinh trở lại cũng như thử que vẫn thấy lên 2 vạch thì có thể bạn mắc sót rau hoặc sót thai (do hút “gió” cần thai vẫn phát triển). Bạn phải đến các cơ sở C.khoa để một số bác sĩ thăm khám lại nhé.

Tuy việc đình chỉ thai kỳ là việc không ai mong muốn cần lúc đã quyết định đình chỉ thai kỳ thì các chị em buộc phải tìm đến những địa chỉ phá thai uy tín ở tphcm để được tư vấn cũng như chăm sóc sức khỏe sinh sản sau lúc dình chỉ thai kỳ.

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong: https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM