Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

Vô tình mang thai ngoài ý muốn dùng phương pháp đình chỉ thai kỳ nào

Có bầu ngoài ý muốn , mang thai khi điều kiện kinh tế chưa đủ để chăm lo bé và nhiều nhiều nguyên nhân buộc chị em buộc phải quyết đình chỉ thai kỳ và câu hỏi ? 

1 phương pháp phá thai an toàn bằng thuốc.
nạo phá thai bằng thuốc đây là phương pháp sử dụng thuốc để chấm dứt thai kỳ, phương pháp này có khá nhiều ưu điểm đó là tiện lợi, nhanh gọn, dễ mua. mặc dù vậy biện pháp này lại tiềm ẩn những nguy cơ khó lường đó là đại đa số các hiện tượng nạo thai bằng thuốc là tự ý mua thuốc về phá thai an toàn mà không tham khảo ý kiến của bác sỹ và là thực hiện theo chỉ định của bác sỹ có chuyên môn.

>>>>Bài viết xem thêm về Những địa chỉ phá thai an toàn hiện nay tại TPHCM<<<<

Biện pháp này chỉ được áp dụng cho thai kỳ dưới 7 tuần tuổi cũng như cần được sự hướng dẫn của những bác sỹ C.khoa, tuyệt đối tuân thủ nghiệm ngặt theo quy định của bác sỹ nhằm tránh xảy ra một số sự việc đáng tiếc.

2 biện pháp nạo hút thai hiện đại
Hút thai chân không là một trong các kỹ thuật nạo phá thai có tính hiệu quả nhất bây giờ, chỉ bằng bơm hút chân không cũng như một số ống hút nano mềm, thai trong tử cung sẽ được hút nhẹ nhàng ra ngoài.
Ưu điểm của hút thai chân không hay còn gọi là kỹ thuật hút điều hòa kinh nguyệt là:
- Hút thai không đau.
- Bảo vệ tử cung, hút thai triệt để, không có một số biến chứng như sót nhau thai, băng huyết, thủng rách tử cung…
- Hút thai chỉ trong 10-15 phút.
- Chị em sau nghỉ ngơi 30 phút – 1 giờ sẽ được về nhà trong ngày.
nhưng, không bắt buộc hiện tượng nào cũng có thể áp dụng phương pháp hút chân không. kỹ thuật này chỉ áp dụng đối với tình trạng thai nhi từ 6 đến 12 tuần tuổi.


Dù là kỹ thuật thì những chị em buộc phải tìm đến những phá thai ở đâu an toàn hcm để được tư vấn chăm sóc sức khỏe sau khi dình chỉ thai kỳ .

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong: https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM