Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Những lưu ý khi phá thai 20 tuần

Vấn đề thai nhi có biểu hiện bất thường ảnh hưởng để sức khỏe con người mẹ hoặc thai có biểu hiện dị tật thì việc đình chỉ thai có thể là những lựa chọn tốt nhất . khi quyết định bỏ thai, việc lựa chọn cơ sở để thực hiện cũng như cách phá thai có vai trò quá quan trọng, quyết định đến sự phồi phục sức khỏe sinh sản, thậm chí là tính mạng của thai phụ. cần thai phụ nên tìm đến các Bệnh Viện trung ương hoặc nhửng địa chỉ phá thai bằng thuốc an toàn ở tphcm giàu kinh nghiệm, phương pháp, trang thiết mắc y tế hiện đại, tiên tiến nhất bây giờ, bảo đảm sự thành công của ca tiểu phẫu, đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho thai phụ.

Sự phát triển của thai nhi 20 tuần tuổi

Bé ngày nay đã nặng khoảng 340g cũng như dài khoảng 27cm, gần tương đương với một trái chuối. Mẹ sẽ sớm cảm thấy như bé đang tập võ khi các chuyển động nhẹ ban đầu biến thành một số lần đạp cũng như huých mạnh mẽ. Lông mày cũng như mi mắt đã bắt đầu xuất hiện. nếu như là bé gái, âm đạo của bé cũng được hình thành.
những cách phá thai trên 20 tuần



phá thai an toàn 20 tuần tuổi

Có thể nói nạo thai là cách nạo thai rất chia sẻ tuy nhiên nó cũng có rất nhiều nhược điểm là gây hại cho tử cung và tỉ lệ sót thai cao. Bởi lúc phá thai có sử dụng một dụng cụ như chiếc thìa bằng kim loại rồi đừa vào tử cung lấy bào thai ra ngoài. Trong khá trình phá thai an toàn dụng cụ phá thai sẽ cọ sát vào tử cung gây xước và rất nhiều tổn thương tiếp đến là tử cung sẽ mỏng dần. những điều này dẫn đến nhiều hậu quả về sau này như : vô sinh, ung thư tử cung...
Hút thai 20 tuần tuổi



Cách nạo thai bằng phương pháp hút có an toàn hơn nhiều so với nạo phá thai bởi phương pháp hút thai dùng ống hút mềm có thể đi sâu vào tử cung và lấy thai ra ngoài không dẫn đến tổn hại. Ngoài ra trong rất trình hút thai có thể điều chỉnh khiếp sơ trong tử cung một cách hiệu quả, đồng thời ống hút chỉ tác dụng lên trên một số tổ chức phôi thai, không làm cho tổn hại đến các bộ phận khác trong tử cung, vì thế mà một số ảnh hưởng đến tử cung hầu như không có. Cách nạo phá thai này cũng có tỉ lệ xót thai khá thấp.


>>>>Bài viết xem thêm về Những địa chỉ phá thai an toàn hiện nay tại TPHCM<<<<

Lưu ý sau phá thai :
Sau khi thực hiện xong thủ thuật nạo hút thai, bác sĩ sẽ kiểm tra trường hợp sức khỏe của bạn, bạncó thể ra về nếu sức khỏe ổn định. Bạn cần:
Uống các thuốc theo đơn và chỉ dẫn của nhân viên y tế. Vệ sinh, tắm rửa bình thường. Thay băng vệ sinh thường xuyên như kỳ kinh bình thường cho đến lúc hết ra máu. Không thụt rửa sâu trong âm đạo (không đưa tay hay đồ vật vào sâu trong âm đạo để vệ sinh). Không nên bắt buộc kiêng bất kỳ loại thức ăn nào mà nên ăn bổ sung các thức ănnhiều chất sắt cũng như bổ dưỡng như thịt bò, thịt nạc, trứng, sữa cũng như các loại rau xanh.

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong: https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM