Thứ Bảy, 16 tháng 7, 2016

Phá thai 1 tháng tuổi có bao nhiêu cách ?

Mang thai ngoài ý muốn hay các tình trạng mang thai vào điểm chưa có khẳ năng chăm lo cho bé hay nhiều vấn đề chưa thể nói thì việc đình chỉ thai là biện pháp cuối cùng .
Đối với thai nhi dưới 1 tháng tuổi, hai phương pháp được cho là an toàn cũng như khuyến cáo được thực hiện đó là phá thai bằng thuốc và hút thai. thế nhưng, để đảm bảo an toàn nhất, thai phụ sẽ được quyết định dùng phương pháp cụ thể nào sau lúc được tiến hành khám, xét nghiệm bắt buộc thiết bởi việc lựa chọn buộc phải căn cứ vào nhiều yếu tố khác, b.sĩ C.khoa sẽ chỉ định.
bên dưới sẽ là cách phá thai 1 tháng tuổi



Phá thai dưới 1 tháng tuổi bằng thuốc
nạo thai bằng thuốc được coi là một kỹ thuật nạo phá thai, dễ thực hiện và đối với thai nhi dưới 1 tháng tuổi có thể áp dụng biện pháp này.
Trước lúc tiến hành phá thai bằng thuốc, thai phụ sẽ được siêu âm xét nghiệm để xác định tuổi thai chính xác, kích thước thai cũng như sức khỏe thai nhi, sức khỏe thai phụ và lấy đó làm cho căn cứ để giới hạn cho phép việc dùng thuốc phá thai an toàn.
Một xét nghiệm quan trọng nên làm cho đối với thai phụ trước khi thực hiện nạo thai bằng thuốc là xét nghiệm máu. nếu như xét nghiệm kết luận thai phụ mắc nhiễm máu hoặc thiếu máu thì việc nạo thai bằng thuốc không thể áp dụng được. Chính bởi vậy, để đảm bảo việc nạo thai, thai phụ bắt nên đến Bệnh Viện chuyên khoa uy tín chất lượng để được thực hiện, tránh tuyệt đối hiện tượng tự ý mua thuốc phá thai tại nhà không theo bất cứ chỉ dẫn nào của b.sĩ, điều này có thể gây ra một số biến chứng khôn lường
Nạo thai dưới 1 tháng tuổi bằng nạo hút thai
Hút thai cũng được coi là biện pháp phá thai đối với thai dưới 1 tháng tuổi. Trong đó hút thai an toàn bằng trực quan siêu dãn là lựa chọn tốt hơn cả. Với sự hỗ trợ của màn hình máy vi tính, toàn bộ quá trình hút thai được định vị rõ ràng lên màn hình, đảm bảo tính chính xác, an toàn. Đồng thời, ống dẫn nano mềm có độ đàn hồi cao, được đưa vào tử cung sẽ giảm thiểu tối đa một số tổn thương cũng như hút hết thai, không gây ra sót thai.


Lưu ý phá thai dưới 1 tháng tuổi
Du thai ở bất cử tuần tuổi nào thì việc đình chỉ thai luôn có các rủi ro nhất định mà ta không thể lường trước được buộc phải cũng nhất định nên đến các Cơ Sở Y Tế chuyên khoa uy tín chất lượng hoặc các phá thai ở đâu an toàn nhất thăm khám để có các lời khuyên về chuyên môn chính xác nhất .
>>>>Bài viết xem thêm về Những địa chỉ phá thai an toàn hiện nay tại TPHCM<<<<

rất nhiều hiện tượng bạn gái, do chót lỡ có bầu ngoài ý muốn do tâm lý lo sợ, xấu hổ ngại đến những Bệnh Viện mà vội vã tìm hiểu các thông tin lên trên mạng rồi tự ý nạo phá thai bằng thuốc tại nhà. Điều này có thể dẫn tới các hệ lụy rất nghiêm trọng cho sức khỏe, thậm chí nguy hiểm đến cả tính mạng.


Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong: https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM