Thứ Hai, 9 tháng 4, 2018

Cách Phá Thai 6 Tuần Và Chi Phí Cần Bỏ Ra


Để có thể đưa ra quyết định thực hiện đình chỉ thai là điều không hề dễ dàng đối với bất kì một thai phụ nào. Tuy nhiên việc thắc mắc cách phá thai 6 tuần và chi phí thực hiện luôn là điều mà khiến nhiều chị em quan tâm đến. Để có thể giải đáp được vấn đề này các bác sĩ đến từ Phòng Khám Hồng Phong sẽ giúp chị em có câu trả lời chính xác thông qua bài viết dưới đây.

ĐỌC THÊM:

PHƯƠNG PHÁP PHÁ THAI 6 TUẦN:
Với sự tiến bộ của kỹ thuật, công nghệ nhiều phương pháp phá thai an toàn đã ra đời. Tuy nhiên, tùy thuộc vào cơ địa, sức khỏe của thai phụ, tuổi và kích cỡ của thai nhi mà bác sĩ sẽ tư vấn và chỉ định các phương pháp phù hợp.
Việc thực hiện phá thai 6 tuần tuổi thường được các sĩ khuyên nên áp dụng đến cách phá thai nội khoa, áp dụng thuốc. Mức độ an toàn lên đến 95% nếu được tiến hành tại cơ sở y tế uy tín.

Bước 1: Chị em sẽ được thăm khám tổng quát để xác định chính xác tuổi thai, vị trí thai nhi. Nếu thai đã nằm ổn định trong tử cung và thai phụ có sức khỏe ổn định thì mới áp dụng phương pháp này.
Bước 2: Thai phụ được chỉ định uống viên thuốc thứ nhất nhằm khiến thai nhi ngưng phát triển. Đồng thời bong ra khỏi lớp niêm mạc tử cung. Nếu sức khỏe chị em ổn định thì bác sĩ sẽ cho chị em ra về.

>>>>Bài viết xem thêm về Những địa chỉ phá thai an toàn hiện nay tại TPHCM<<<<

Bước 3: Thai phụ tiếp tục uống viên thuốc thứ hai sau 48 giờ. Viên thuốc này có tác dụng tăng cường co bóp tử cung và đẩy thai ra ngoài. Lúc này chị em sẽ thấy đau bụng, sốt lạnh và ra máu cục.
Bước 4: Sau 2 tuần, chị em quay lại cơ sở y tế để tái khám nhằm chắc chắn thai đã được loại bỏ hoàn toàn. Đồng thời không để lại biến chứng về sau.

PHÁ THAI 6 TUẦN TUỔI HẾT BAO NHIÊU TIỀN:

Các chuyên gia cho biết, chi phí phá thai thường không thống nhất bởi nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Phá thai 6 tuần tuổi cũng vậy. Thông thường, chi phí phá thai 6 tuần tuổi sẽ phụ thuộc vào:
- Sức khỏe thai phụ
Sức khỏe và tâm lý thai phụ sẽ ảnh hưởng rất lớn đến quá trình phá thai. Nếu chị em có sức khỏe tốt thì có thể hạn chế tối đa những biến chứng trong quá trình thực hiện cũng như đảm bảo hồi phục nhanh. Do vậy chi phí phá thai sẽ thấp.
Thêm vào đó, nếu chị em đang mắc các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa thì bác sĩ sẽ phải điều trị bệnh trước rồi mới tiến hành phá thai. Chi phí điều trị cũng sẽ được tính vào chi phí phá thai 6 tuần tuổi.

- Địa chỉ phá thai
Không phải địa chỉ, cơ sở phá thai nào cũng cung cấp những dịch vụ giống nhau. Do đó, chi phí phá thai ở mỗi cơ sở khác nhau là điều hết sức bình thường. Nếu chị em tiến hành phá thai ở những cơ sở uy tín, chất lượng với bác sĩ giỏi, công nghệ hiện đại thì chi phí sẽ cao hơn. Tuy nhiên, chị em có thể hoàn toàn yên tâm.
- Kích thước thai nhi
Một yếu tố nữa tác động đến chi phí phá thai là kích thích thai nhi. Bởi không phải thai nhi 6 tuần tuổi nào cũng có kích thích giống nhau.
Với các thai nhi có kích thước nhỏ quá trình đình chỉ thai có thể diễn ra nhanh chóng, hiệu quả và hạn chế được các biến chứng xảy ra. Tuy nhiên đối với các thai nhi có kích thước lớn sẽ khiến cho quá trình phá thai trở nên phức tạp, gây ra nhiều nguy hiểm như sót thai, sót nhau.
Trên đây là những chia sẻ về cách phá thai 6 tuần tuổi an toàn và chi phí của phương pháp này. Nếu còn thắc mắc gì thêm hãy nhấp vào bảng tư vấn trực tuyến bên dưới, các chuyên gia sẽ cho bạn lời khuyên hữu ích nhất.

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong: https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html


Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM