Thứ Bảy, 7 tháng 4, 2018

Những Phương Pháp Phá Thai Tại Nhà

Khi chị em rơi vào tình trạng mang thai ngoài ý muốn, với những lý do khác nhau không thể giữ lại đứa con của mình, vậy nên nhiều thai phụ đã tìm đến các phương pháp phá thai tại nhà thay vì tìm đến những cơ sở y tế chuyên khoa để tiến hành đình chỉ thai an toàn bởi việc sợ gặp người quen, tốn nhiều chị phí, tâm lý e ngại,..Vậy những phương pháp phá thai tại nhà được nhiều chị em áp dụng hiện nay là gì? Chúng có thật sự đảm báo sự an toàn? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để phần nào nắm được vấn đề này.

PHƯƠNG PHÁP ĐƯỢC ÁP DỤNG ĐỂ THỰC HIỆN VIỆC PHÁ THAI TẠI NHÀ:

Theo các chuyên gia đến từ Phòng Khám Hồng Phong cho biết: việc thực hiện phá thai tại nhà đa phần chị em sẽ sử dụng những phương pháp đình chỉ thai dân gian đã được ông cha ta truyền tai nhau qua nhiều năm hoặc sử dụng thuốc phá thai tại nhà:

ĐỌC THÊM:

Sử dụng thuốc:
Khi biết bản thân đang mang thai ngoài ý muốn, thai phụ thường đưa ra quyết định thực hiện đình chỉ thai nhưng con e ngại, sợ nhiều người biết đến nên đa phần tự ý mua thuốc phá thai để tiến hành tại nhà.

Việc phá thai bằng thuốc cần được đáp ứng được hai yếu tố chính:
+ Thai nhi phải di chuyển vào bên trong tử cung, độ tuổi dưới 7 tuần
+ Thai phụ không di ứng với bất kì thành phần nào của thuốc, cũng như cần đảm bảo một sức khỏe tốt để thực hiện việc phá thai.

>>>>Bài viết xem thêm về Những địa chỉ phá thai an toàn hiện nay tại TPHCM<<<<

Vậy nên trước khi tiến hành đình chỉ thai bằng thuốc, chị em cần được tiến hành siêu âm, xét nghiệm và khám sức khỏe tổng quát mới có thể đưa ra quyết định chính xác về việc chị em có đáp ứng được nhu cầu phá thai bằng thuốc hay không. Nếu việc phá thai không thành công sẽ dẫn đến tình trạng sót thai, sót nhau, băng huyết, làm ảnh hưởng mạnh mẽ đến sức khỏe sinh sản cũng như tính mạng bản thân thai phụ.

Phá thai bằng các loại rau củ:

Với phương pháp này thường thì chị em sẽ áp dụng đến rau ngót, rau răm, rau sam, dứa hay ngải cứu,..để thực hiện việc sẩy thai một cách tự nhiên.

Những cách phá thai này chưa hề được các chuyên gia nghiên cứu và xác định là đảm bảo sự an toàn. Vậy nên khi sử dụng chị em có thể xuất hiện tình trạng bị sót thai, băng huyết, viêm nhiễm phụ khoa, đôi khi còn rơi vào tình trạng phải cắt bỏ tử cung khiến bản thân mất đi khả năng làm mẹ sau này.

LỜI KHUYÊN CHO CHỊ EM:

Với những cách phá thai dân gian được nói trên chỉ được ông bà ta truyền miệng nhau và thực hiện, chứ chưa hề có sự xác nhận nào về mức độ an toàn, đôi khi còn gây ra vô vàng những biến chứng nguy hiểm, đe dọa đến tính mạng của chị em. Vậy nên để đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe và cũng như khả năng sinh sản sau này, chị em cần lưu ý:
Thực hiện đình chỉ thai cần được diễn ra tại cơ sở y tế chuyên khoa, uy tín.
Trước khi thực hiện quá trình phá thai, thai phụ cần kiểm tra sức khỏe tổng quát, siêu âm để biết chính xác về độ tuổi thai nhi từ đó mới có thể lựa chọn được phương pháp phá thai thích hợp: bằng thuốc, nạo hút thai,..
Để không đối mặt với việc phá thai đầy đau đớn về thể xác và tinh thần thì chị em cũng cần chú ý quan hệ tình dục an toàn là cách tốt nhất.
Không nên tự ý phá thai tại nhà mà hãy bình tĩnh, đối diện với thực tế, đi khám và nhận được những tư vấn phá thai an toàn từ các bác sĩ.
Thai phụ cần lựa chọn cho mình cơ sở y tế uy tín, có trang bị đầy đủ các thiết bị y tế, sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi để có thể khám, chấn đoán về tình trạng thai nhi, sức khỏe thai phụ từ đó đưa ra phương án phá thai thích hợp nhất.

Trên đây là sự giải đáp về việc thực hiện phá thai tại nhà có đảm bảo sự an toàn không? Nếu có bất kì thắc mắc nào chị em có thể liên hệ với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa thông qua hệ thống CHAT bên dưới để được tư vấn cụ thể.

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong: https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html


Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM