Thứ Sáu, 30 tháng 3, 2018

Thai 8 Tuần Có Tiến Hành Phá Được Không


Hiện nay có khá nhiều các phương pháp được áp dụng nhằm đình chỉ thai một cách an toàn, tuy nhiên không phải trường hợp nào cũng có thể áp dụng một cách tùy tiện. Nhiều chị em thực hiện phá thai 8 tuần tuổi bằng thuốc, nhưng giai đoạn này được xem là không phù hợp. Qua từng thời điểm sự phát triển thai nhi hoàn toàn khác vì vậy sẽ có những phương pháp phá thai thích hợp nhất cho từng trường hợp.

XEM THÊM:

TIẾN HÀNH THỰC HIỆN PHÁ THAI 8 TUẦN TUỔI:

Đối với việc phá thai 8 tuần tuổi an toàn, chị em tuyệt đối không tự ý mua thuốc phá thai tại nhà hoặc tự ý phá thai bằng các phương pháp dân gian truyền miệng như sử dụng ngải cứu, rau ngót, rau răm,….để thực hiện phá thai, điều này rất nguy hiểm khiến chị em dễ gặp phải những biến chứng như tình trạng sót thai, sót rau,…Các bác sỹ chuyên khoa sản phụ khoa của phòng khám chất lượng cao 160-162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP.HCM sẽ chia sẻ cho bạn đọc phương pháp phá thai 8 tuần tuổi an toàn, hiệu quả cần được tiến hành tại cơ sở y tế chuyên khoa nơi có đội ngũ bác sỹ chuyên khoa có trình độ cao cũng như có đầy đủ phương tiện kỹ thuật y tế đảm bảo cho quy trình thực hiện đình chỉ thai nghén an toàn.


PHƯƠNG PHÁP ÁP DỤNG TIẾN HÀNH PHÁ THAI 8 TUẦN TUỔI:

Theo các chuyên gia đến từ Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong cho biết thai nhi được 8 tuần tuổi không thể áp dụng cách phá thai nội khoa bằng cách sử dụng thuốc mà cần có sự can thiệp của các phương pháp ngoại khoa như hút chân không.

>>>>Bài viết xem thêm về Những địa chỉ phá thai an toàn hiện nay tại TPHCM<<<<

Phương pháp hút thai chân không áp dụng đối với tuổi thai từ 8-12 tuần tuổi: là phương pháp sử dụng thuốc gây mê hoặc gây tê cùng với ống hút chân không chuyên dụng can thiệp vào buồng tử cung nhằm đưa túi thai ra ngoài kết thúc thời kỳ thai nghén.
Chống chỉ định: phương pháp này chống chỉ định đối với trường hợp thai phụ mắc bệnh nội khoa cấp tính, dị dạng đường sinh dục, mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa (cần được điều trị).
Sau khi thăm khám tình trạng sức khỏe, siêu âm xác định tuổi thai chính xác, nếu chj em đủ điều kiện phá thai. bằng cách hút thai chân không, bác sỹ sẽ tiến hành thủ thuật.



Bạn có thể an tâm vì toàn bộ quy trình phá thai sẽ được thực hiện một cách nghiêm ngặt và do các bác sỹ chuyên khoa giỏi trực tiếp thực hiện an toàn và hiệu quả.

 Hiện nay tại TPHCM Phòng Khám Hồng Phong được xem là địa chỉ uy tín để tiến hành thực hiện đình chỉ thai một cách an toàn, tránh gây ra những ảnh hưởng xấu đến sức khỏe sinh sản sau này của chị em. Nếu bạn còn có bất kì thắc mắc nào có thể nhấp chuột chọn [Tư Vấn trực Tuyến] để được các bác sĩ chuyên khoa giải đáp HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ cho bạn.

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong: https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html


Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM